Surface Book máy tính có màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay

Là một chiếc Laptop lai thì điều quan trọng nhất vẫn chính là màn hình cảm ứng. Vì có thể làm mọi việc trực tiếp trên màn hình dễ dàng. Một trong những sản phẩm của Microsoft được đánh giá cao nhất hiện nay là Surface Book, với màn hình được đánh giá là đẹp nhất thế giới. Mang lại cho người dùng nhiều tiện lợi và phát huy được sức mạnh trong công việc. Ta cùng phân tích rõ hơn về màn hình cảm ứng của Surface Book ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá màn hình của Surface Book

Surface Book sở hữu một màn hình cảm ứng Pixel Sense với độ phân giải 3000×2000 cho mật độ điểm ảnh lên tới 267ppi màu sắc hiển thị vô cùng sắc nét. Nhờ có tỷ lệ tương phản 1700:1 nên hình ảnh mang đến rất nổi bật, không bị mờ. Phần LCD và phần kính được ép chặt vào nhau để hạn chế phản chiếu, tăng độ sâu màu, độ tương phản và độ chi tiết cho hình ảnh cao.
 Nhờ vào công nghệ PixelSense và được trang bị một con chip điều khiển cảm ứng do chính Microsoft phát triển, nên cảm ứng của màn hình rất mượt mà, nhanh nhạy. Tỉ lệ màn hình của thiết bị này là 3:2 giúp xử lý công việc liên quan đến văn bản tốt hơn là tỷ lệ 16:9. Và tỷ lệ này cũng rất gần gũi với người dùng, dễ dàng cho máy xoay theo chiều ngang, dọc mà vẫn dùng rất thoải mái.
Surface Book 2 còn sở hữu một bản lề vô cùng độc đáo. Bản lệ này còn được gọi là Fulcrum Hinge (đòn bẩy) . Với cơ chế mở ra gập lại với nhiều góc độ khác nhau, bản lề làm điểm tựa để giúp màn hình đứng vững ở mọi góc độ. Ngay cả việc tháo rời và xoay ngược lại đều vẫn hoạt tốt.

Tương thích với các phụ kiện Surface Pen

Vì là màn hình cảm ứng công nghệ PixelSense có trang bị chip đặc biệt nên có thể phản hồi tốt nhất với cả việc chạy bằng tay hay vẽ bằng bút. Mọi công việc đều trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn với chiếc bút cảm ứng. Cho phép người dùng có thể viết, vẽ, thiết kế trực tiếp lên màn hình. Các thao tác mà chiếc bút này mang lại gần như 100% không có độ trễ, nên việc trải nghiệm sử dụng rất mượt mà trong các công việc đánh dấu hay thiết kế.
Người sử dụng hoàn toàn có thể phác họa một bức tranh y hệt giấy với bút thật trên giấy. Với màn hình cảm ứng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu công việc của mọi người. Đặc biệt đối với các ứng dụng thiết kế, đồ họa thì Surface Pen luôn phát huy điểm mạnh của mình trên màn hình này.

Surface Book chiếc máy đáng mua nhất năm 2019

Không chỉ sở hữu màn hình cực đẹp, độ phân giải cao, trở giúp các công việc dễ dàng mà còn sở hữu cấu hình cực mạnh khi được trang bị chip xử lý core i5 hoặc i7, mức RAM 16GB và SSD lên đến 1TB. Ngoài ra thì máy còn tăng sức mạnh của mình ở card đồ họa rời trang bị trong phần bàn phím. Vậy nên dễ dàng để nâng cấp máy khi màn hình kết hợp với bàn phím. Đây cũng là điểm độc đáo của thiết bị này.
Người dùng còn thoải mái làm việc cả ngày với thời lượng pin của máy lên đến 17h đồng hồ. Vậy nên mẫu máy này hiện nay đang rất được quan tâm và được đánh giá là chiếc laptop lai đáng sở hữu nhất.
Vậy để có thể chọn được mẫu máy chất lượng nhất trên thị trường. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Surface Việt. Nơi đây sẽ giúp bạn lựa chọn máy với cấu hình phù hợp nhu cầu của bạn, đồng thời cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về các dòng có màn hình cảm ứng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB