Nên mua màu sắc nào của Surface Pro 6 và mua ở đâu?

Chắc các bạn đã không còn lạ lẫm gì với các màu sắc trên các dòng máy Surface Pro của Microsoft. Tùy chọn màu sắc cơ bản của máy bao gồm các màu như bạch kim, đen, đỏ tía và xanh coban. Nhưng mà có sự thay đổi vượt bậc trên Surface Pro 6 là thêm màu sắc đen mới. Đây là tùy chọn màu sắc được nhiều người ưa thích nhất, đặc biệt tín đồ màu đen. Vậy nên mua màu sắc nào của Surface Pro 6 là phù hợp nhất? 
Các bạn nên biết rằng tùy chọn màu sắc đen bắt đầu ở mức giá là 1,199$ bắt đầu với bộ nhớ lưu trữ SSD 256. Còn các màu sắc khác thì có đầy đủ các tùy chọn cấu hình. Đây cũng là bước đột phá của dòng máy này. Tuy nhiên có nhiều người vẫn luôn phân vân giữa các màu sắc của Pro 6 để chọn đúng “phong thủy” cho mình. Nhưng trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu surface này trước nhé!

Surface Pro 6 có gì?

Thiết kế

Cho dù là phiên bản màu sắc nào đi chăng nữa thì Surface pro 6 cũng đều tưởng về thế ấn tượng về thiết kế cũng như cấu hình của máy.
Surface pro 6

So với đời trước thì pro 6 Không có gì thay đổi nhiều, vỏ hợp kim nhôm-magie chắc chắn và phần bản lề mở 165 độ giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Các góc cạnh trên Pro 6 được bo tròn góc cạnh một cách tinh tế làm cho chiếc máy trở lên nên sang trọng hơn.

Hiệu năng

Thay đổi lớn nhất trên pro 6 là về phần hiệu năng đối với thế hệ trước đã sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 8 cho hai tùy chọn cấu hình i5 và i7. Đi cùng với các tùy chọn RAM 8GB - 16GB, SSD 128Gb cho tới 1TB. Như vậy dễ dàng cho người sử dụng có thể lựa chọn đúng cấu hình mình mong muốn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thời lượng pin

Pro 6 có thể đáp ứng được việc sử dụng liên tục trong 9 tiếng đồng hồ ấn tượng. Đây là điểm thay đổi rõ rệt so với thế hệ cũ. 

Màn hình

Surface Pro 6 cho màn hình 12.3inch với độ phân giải 2736x1824. Màn hình pro 6 được đánh giá là đẹp nhất khi cho hình ảnh sắc nét, sống động nhất. Một màn hình cảm ứng có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau và có sự hỗ trợ của Surface Pen và Dial Surface. Đây cũng là điểm mạnh của mẫu máy tính lai này. Bên cạnh đó bàn phím có thể tách rời màn hình, sử dụng nhiều chế độ khác nhau, có thể hoạt động như chiếc máy tính xách tay chuyên dụng.
>>Xem thêm: Thủ thuật hữu ích trên Surface Book có thể bạn chưa biết

Cổng kết nối đa dạng

Surface pro 6 trang bị cho mình các cổng kết nối như 1 cổng USB Type A, 1 cổng Mini Displayport, 1 khe thẻ MicroSD, và vẫn có 1 Jack tai nghe 3.5 cùng cổng surface connect. Chính nhờ sự đa dạng này nên có thể kết nối với nhiều thiết bị khác dễ dàng hơn cho dù không có mặt của cổng Usb type C. 

Surface pro 6 có thể làm được gì?

Với thiết kế và tính năng đầy đủ trên Pro 6 cùng với cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau thì chiếc máy này có thể hoàn thành tốt được nhiều công việc khác nhau như các công việc văn phòng, học tập, giải trí, chơi game....một cách tiện lợi nhất.
Ngoài ra ở cấu hình cao nhất Surface Pro 6 chính hãng còn có thể thực hiện các ứng dụng thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh cơ bản, Photoshop, Lightroom , AutoCAD...
Sự tuyệt vời của chiếc máy này mang lại đem đến cho người dùng sự tiện lợi hơn. Nếu nói về màu sắc nào cho phù hợp thì hãy dựa và sở thích của bạn. Hoặc bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy ngũ hành của bạn. Tuy nhiên có thể kết hợp các màu sắc khác nhau giữa màn hình và các bàn phím để cho thấy sự phá cách, nét độc đáo của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB