Surface Pro 2018 mẫu máy tuyệt vời cho dân văn phòng

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu máy tính để có thể thực hiện được các công việc văn phòng một cách trơn tru, bên cạnh đó còn giúp người dùng giải trí hữu ích nhất. Thì mẫu Surface Pro 2018 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, những ai làm việc văn phòng.
review-danh-gia-surface-pro-6-2018
 Đây là một trong những thiết kế ấn tượng của microsoft được rất nhiều người đánh giá cao, và ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về Surface Pro 2018 này nhé!

Thông số kỹ thuật của Surface Pro 2018

  • Kích thước: 292 mm x 201 mm x 8,5 mm
  • Màn hình: 12,3 inch, tỉ lệ 3:2, 2736 x 1824 (267 PPI). Hỗ trợ cảm ứng đa điểm
  • Bộ nhớ lưu trữ: 128GB, 256GB, 512GB, 1TB.
  • RAM: 8GB hoặc 16GB
  • Thời lượng pin: 13,5 giờ đồng hồ.
  • Vi xử lý: Core i5, i7 Đồ họa Intel® UHD 620
  • Cổng kết nối: 1x USB 3.0, Giắc cắm tai nghe, Surface cornect, MicroSDXC
  • Bảo mật: Nhận diện khuôn mặt bằng Windows Hello.
  • Hệ điều hành: Windows 10
  • Trọng lượng: 770 g

Những điểm nổi bật của Surface Pro 2018 giúp làm việc hiệu quả

Surface Pro 2018 chỉ nặng khoảng 770g cho bản i5, chúng rất nhỏ gọn và siêu nhẹ cho một chiếc máy tính lai với cấu hình mạnh mẽ. Chúng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn, dễ dàng thuận lợi để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trên máy mà không hề bị giật lag.
>>Có nên mua Surface Dial cho Surface Pro 6?

Với thiết kế nhỏ gọn đó bạn có thể mang máy đi bất cứ nơi nào không chiếm diện tích. Ngoài ra màn hình 12,3 inch sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời trên máy hơn.
Phần chân đế có góc chỉnh linh hoạt để người dùng làm việc hiệu quả đồng thời bạn có thể viết, vẽ trực tiếp lên màn hình đầy sáng tạo với bút Surface Pen.

Là một chiếc máy đa chức năng

Một công việc văn phòng thì tất nhiên cần có một chiếc máy đa chức năng để giúp người thực hiện hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Đặc biệt các phần mềm làm việc hay các ứng dụng trong kinh doanh phải được các loại máy tính hỗ trợ.
Vì sử dụng hệ điều hành Windows nên có thể tận dụng được các sản phẩm của hãng Microsoft như Microsoft 365 Business là một trong những tập hợp các ứng dụng về Office để có thể giúp công việc văn phòng luôn thuận lợi. Kết hợp với nhiều tiện ích khác nên người dùng vừa làm việc vừa giải trí thư giãn hơn.
cau-hinh-surface-pro-6

Với thiết kế là một chiếc máy tính lai nên dễ dàng chuyển đổi và sử dụng chế độ latop hay máy tính bảng linh hoạt ở nhiều trường hợp hơn nữa.

Thời lượng pin ấn tượng

Làm việc văn phòng thì đòi hỏi một chiếc máy tính cần phải có thời lượng pin kéo dài. Bạn không hề thích một chiếc máy cấu hình cực cao nhưng lại mau hết pin khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng, đặc biệt là lúc đang trong buổi họp quan trọng, bạn sẽ không muốn chiếc máy của mình hết pin giữa chừng. Vậy nên Surface Pro 2018 sẽ đáp ứng điều này giúp bạn, với thời lượng pin lên đến 13,5 giờ đồng hồ, chắc chắn rằng bạn làm việc cả ngày sẽ không phải lo lắng về pin của máy.
Tuyệt vời hơn là bạn còn có thể tùy chọn màu sắc của máy khi mua, có các phụ kiện đi kèm để hỗ trợ cho quá trình sử dụng máy. Cấu hình máy cao nên có thể thực hiện các công việc văn phòng mượt mà hơn.
Để mua được Surface Pro 2018 là mẫu máy tuyệt vời cho dân văn phòng, thì bạn nhanh chóng liên hệ với Surface Việt. Chúng tôi luôn đảm bảo cho bạn về giá cả phải chăng và cùng chế độ bảo hành hợp lý nhất! Chúc các bạn có được sự lựa chọn thông minh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB