Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chiếu màn hình Điện thoại của bạn đến nhiều Thiết bị Surface hơn, trong khi đăng nhập tài khoản Microsoft không cần mật khẩu là những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Bản dựng mới nhất đẩy số bản dựng lên tới 18936, bao gồm hàng loạt sửa lỗi và cải tiến thông thường, nhưng cũng có một số tính năng mới thú vị để kiểm tra.
Đáng chú ý nhất, khởi chạy cùng với bản dựng này là triển khai hỗ trợ cho phản chiếu màn hình Điện thoại của bạn cho nhiều thiết bị Surface hơn. Tính năng này được kích hoạt thông qua bản cập nhật trình điều khiển cho Người dùng nội bộ trên các thiết bị sau: Surface Laptop, Surface Laptop 2, Surface Pro 4, Surface Pro 5, Surface Pro 6, Surface Book và Surface Book 2.
Ngoài ra còn có một tính năng đăng nhập không cần mật khẩu mới cho các tài khoản Microsoft và hơn thế nữa. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về những cải tiến trên Windows 10 build 18936

Có gì mới trong 18936

  • Ứng dụng Điện thoại của bạn - Màn hình điện thoại hiện khả dụng trên nhiều thiết bị Surface: Như đã hứa, chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng tính khả dụng của tính năng màn hình điện thoại cho nhiều PC hơn. Với bản cập nhật trình điều khiển mới nhất trong vòng nội bộ Windows (Marvell 15,68,17013.110), các thiết bị Surface sau đây sẽ xem trước tính năng màn hình điện thoại - Surface Laptop, Surface Laptop 2, Surface Pro 4, Surface Pro 6, Surface Pro 6, Surface Book, và Surface Book 2. 
  • Tạo sự kiện nhanh từ thanh tác vụ: Bạn có bao giờ mở đồng hồ và lịch trong khi lập kế hoạch không? Điều đó đôi khi khiến chúng ta bị xao lãng. Chúng tôi đã làm việc để giúp tạo các sự kiện và lời nhắc mới dễ dàng hơn và vui mừng thông báo rằng kể từ hôm nay, tất cả Người dùng nội bộ trong vòng Nhanh sẽ thấy điều này khi bạn nhấp vào ngày trên thanh tác vụ:



  • Chọn ngày mong muốn của bạn và bắt đầu nhập - bây giờ bạn sẽ thấy các tùy chọn nội tuyến để đặt thời gian và địa điểm. Chúng tôi đang mong chờ bạn dùng thử! Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ thông tin phản hồi.
  • Không cần mật khẩu với tài khoản Microsoft trên thiết bị của bạn:Để bảo mật được cải thiện và trải nghiệm đăng nhập liền mạch hơn, giờ đây bạn có thể kích hoạt đăng nhập không mật khẩu cho tài khoản Microsoft trên thiết bị Windows 10 của mình bằng cách đi tới Settings > Accounts > Sign-in options, chọn 'On' under 'Make your device passwordless'. Bật đăng nhập không cần mật khẩu sẽ chuyển tất cả tài khoản Microsoft trên thiết bị Windows 10 của bạn sang xác thực hiện đại bằng Windows Hello Face, Fingerprint hoặc PIN. Bạn chưa cài đặt Windows Hello? Không vấn đề gì! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trải nghiệm thiết lập trong lần đăng nhập tiếp theo của bạn. Tò mò làm thế nào mã PIN Windows Hello an toàn hơn mật khẩu? Xin lưu ý: Tính năng này hiện đang được triển khai cho một bộ phận nhỏ Người dùng và tùy chọn trên có thể không hiển thị cho tất cả người dùng trong Cài đặt. Nếu nó chưa hiển thị cho bạn, hãy kiểm tra lại sau một tuần
Người dùng nội bộ vòng nhanh có thể tải bản dựng 18936 ngay bây giờ thông qua Windows Update.
>>Xem thêm: Top 5 laptop tốt nhất dành cho trader 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB