Top 5 laptop tốt nhất dành cho trader 2019

Trong thế giới ngày nay, mọi người đều tìm kiếm sự dễ dàng truy cập và mong muốn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi máy tính xách tay có thể cung cấp cho bạn khả năng di động mà bạn cần. Cũng giống như bất kỳ ngành nghề nào khác, các trader (các nhà giao dịch) cũng rất muốn tiết kiệm nhiều thời gian hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Trước đây, hầu hết các nhà giao dịch đều sử dụng PC, nhưng bây giờ mọi nhà giao dịch đều chuyển sang máy tính xách tay chỉ vì họ muốn sự linh hoạt và khả năng thích ứng cho giao dịch hàng ngày của họ. Hầu hết các nhà giao dịch rất bận rộn và họ không thể theo dõi các khoản đầu tư của mình nếu chỉ sở hữu 1 chiếc máy tính cố định và với máy tính xách tay, họ có thể kiểm tra các khoản đầu tư hoặc biểu đồ giao dịch của mình mọi lúc mọi nơi.


ASUS ROG ZEPHYRUS 

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là ASUS. Tin hay không ASUS ROG ZEPHYRUS là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất trên thị trường. Đây là máy tính xách tay phục vụ việc giao dịch tuyệt vời. Máy tính xách tay có thân kim loại làm cho thiết kế của nó trở nên bắt mắt. Máy tính xách tay có RAM 16 GB, phù hợp cho tất cả các nhà giao dịch đòi hỏi nhiều hơn từ máy tính xách tay của họ. Và với màn hình full HD 15.6, bạn có thể mong đợi hình ảnh chất lượng tuyệt vời về điều này. Máy tính xách tay này có bộ xử lý Intel Core i7 tốc độ 2,2 GHz, khởi động hiệu năng của nó. Máy tính xách tay này sẽ có thể chạy tất cả các ứng dụng và phần mềm giao dịch. Nếu bạn muốn một chiếc laptop thời trang với thiết kế tuyệt vời, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chiếc laptop này. 




2. LEVONO ThinkPad P52s

Nếu chúng ta đang nói về máy tính xách tay giao dịch với hiệu suất và tốc độ tuyệt vời thì làm sao chúng ta có thể bỏ lỡ Lenovo ThinkPad? Máy tính xách tay này là một máy mạnh mẽ và tốt cho sử dụng cá nhân cũng như chuyên nghiệp. Máy tính xách tay có tốc độ đáng kinh ngạc và bạn di chuyển dữ liệu nhanh chóng đến các thiết bị khác của bạn. Hy vọng sẽ thấy hình ảnh tuyệt vời trên máy tính xách tay này vì nó có màn hình full HD 15.6. Với ổ SSD 1 TB, bạn có thể tiết kiệm một lượng lớn dữ liệu đầu tư. Máy tính xách tay đi kèm với RAM 16 GB và bộ xử lý Intel Core i7-8550U giúp tăng tốc độ của nó. Nếu bạn muốn một máy tính xách tay chuyên nghiệp, thì nó nên là ưu tiên hàng đầu của bạn.



3. 2019 HP SPECTRE 2-IN-1

HP đã sản xuất một số máy tính xách tay kinh doanh tuyệt vời trong những năm qua. Model HP Spectre này được phát hành vào đầu năm 2019 và đang tạo được ấn tượng ngay cả trong những ngày đầu tiên. Hãy để nói về kết nối của nó trước. Nó có cổng Thunderbolt để kết nối màn hình tiên tiến và ổ đĩa ngoài. Nó hỗ trợ kết nối không dây thế hệ tiếp theo. Bạn có thể kết nối với mạng hoặc các điểm truy cập trên tất cả các tiêu chuẩn Wi-Fi hiện tại. Nó cũng có tính năng webcam HD tích hợp với micrô mảng kép sẽ có lợi trong chuyển đổi giao dịch. Máy tính xách tay có thiết kế lật và gập 360 độ. Vì vậy, bạn có thể thực hiện đa nhiệm dễ dàng trên máy tính xách tay này. Máy tính xách tay đi kèm với màn hình Ultra HD vì vậy, bạn có thể mong đợi hình ảnh chất lượng tốt. Máy tính xách tay có màn hình 15,6, và 16GB RAM. Tất cả các nhu cầu thương nhân có thể được đáp ứng bởi máy tính xách tay này. Nếu bạn đang tìm mua một máy tính xách tay thân thiện với doanh nghiệp và tinh vi, thì đây nên là sự lựa chọn của bạn.




4. DELL INSPIRON 17 5000 SERIES

Máy tính xách tay DELL cho thấy hiệu suất tuyệt vời khi nói về giao dịch hoặc kinh doanh. Với Intel Core i7, bộ xử lý 8550-U mong đợi tốc độ và hiệu năng tuyệt vời từ máy tính xách tay này. Nó có dung lượng lưu trữ SSD lớn 1TB sẽ đảm bảo lưu trữ cao dữ liệu giao dịch và đầu tư của bạn. DELL đã thử nghiệm máy tính xách tay này trong điều kiện nhiệt độ ngắn hạn khắc nghiệt, vì vậy, đừng lo lắng về sức nóng sau khi mua máy tính xách tay này. Phần cứng máy tính xách tay được thiết kế cho mục đích kinh doanh và sử dụng cá nhân, vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện đa tác vụ, bạn có thể làm điều đó.


5. MICROSOFT SURFACE PRO 6

Microsoft đã gây bão cho làng công nghệ khi họ bắt đầu sản xuất máy tính xách tay và khi bạn nhìn vào Microsoft SurfacePro 6, bạn sẽ nhận thấy lí do tại sao? Máy tính xách tay giúp bạn dễ dàng làm việc và chơi ở bất cứ đâu, đó cũng là lý do tại sao nó hoàn hảo cho mục đích giao dịch. Bạn có thể sử dụng Surface Pro 6 như một máy tính xách tay cũng như máy tính bảng. Vì vậy, nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn để xem các giao dịch hàng ngày của mình. Máy tính xách tay có tuổi thọ pin tuyệt vời cho phép người dùng thực hiện đa tác vụ hiệu quả. Bút của nó sẽ cho phép người dùng giao dịch thuận tiện hơn. Máy tính xách tay có màn hình nhỏ khi so sánh với các máy tính xách tay giao dịch khác nhưng nó nằm trong danh sách của chúng tôi do chức năng và chất lượng kinh doanh của nó.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB