Top Laptop lý tưởng nhất để làm món quà ý nghĩa cho người thân 2019



Cho dù bạn có tặng máy tính xách tay cho sinh viên, nhân viên với những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp hay đơn giản là người muốn có máy tính xách tay có khả năng cho các tác vụ chung như duyệt web và email, vẫn có các tùy chọn cho mọi ngân sách và tính cách người bán muốn tặng quà. Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, hãy xem xét một số điều cơ bản mà nhiều người tiêu dùng ghi nhớ khi mua máy tính, chẳng hạn như giá cả, kích thước và hiệu suất.
Giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào hiệu suất và tính năng của máy tính xách tay. Ví dụ: máy tính xách tay chơi game thường có giá cao hơn máy tính xách tay 2 trong 1 trung bình của bạn được thiết kế cho nhu cầu tính toán đơn giản hơn, trong khi Chromebook và các mẫu rất cơ bản có giá phải chăng hơn.
Kích thước và tính di động là những mối quan tâm phổ biến khác. Nhìn chung, máy tính xách tay nhẹ hơn và di động hơn có xu hướng có màn hình nhỏ hơn, lý tưởng cho sinh viên và khách du lịch thường xuyên muốn hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản khi đang di chuyển. Mặt khác, một chiếc máy tính xách tay nặng hơn có thể là một kết hợp tốt cho những game thủ nghiêm túc hoặc chuyên nghiệp, những người không thường xuyên phải mang theo máy tính xách tay.
Mời bạn tham khảo danh sách gợi ý dưới đây của chúng tôi

ASUS VivoBook F510UA



ASUS VivoBook F510UA cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời. Một số ví dụ bao gồm bộ xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8 của nó và màn hình Full HD chống lóa. Màn hình 15,6 inch cũng có viền NanoEdge để xem tối ưu. Có một ổ cứng 1TB và RAM 8GB. Bàn phím có hình dáng công thái học và có cảm biến vân tay. Một số cổng được bao gồm, từ USB 3.0 và USB 2.0 đến USB 3.1 Type-C và HDMI.
Giá: $ 499,00

2. Acer Aspire S13 Touch



Bộ xử lý Intel Core i7-7500U thế hệ thứ 7 đảm bảo hiệu năng nhanh và mạnh mẽ mà người nhận của bạn sẽ đánh giá cao cho một loạt các tác vụ điện toán.
Acer này có đầu đọc dấu vân tay và màn hình rộng 13,3 inch full HD với màn hình có đèn nền LED. Nó cũng có thời lượng pin lên tới 13 giờ, giúp bạn dễ dàng mang ra một quán cà phê địa phương hoặc không gian làm việc. Có hai loa âm thanh nổi tích hợp để tăng cường âm thanh. Máy tính xách tay cũng nổi bật với cấu trúc mỏng. Các điểm nổi bật khác bao gồm webcam HD, SSD 256 GB, cổng HDMI và USB và Bluetooth 4.0.
Giá: $ 775,89

3. Apple 13-Inch MacBook Pro




Apple MacBook Pro này có thiết kế siêu mỏng để tăng tính di động cùng với nhiều năng lượng hơn cho nhiều nhu cầu điện toán. Một thanh cảm ứng tích hợp với ID cảm ứng cung cấp truy cập dễ dàng và an toàn, nhanh chóng mở ra vô số ứng dụng. Máy tính xách tay này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 với Turbo Boost lên tới 3,5 GHz. Nó cũng được trang bị bộ lưu trữ SSD 512 GB và bộ nhớ 8GB. Sau đó, có Thunderbolt 3, một cổng đa năng với tốc độ truyền 40 Gbps, nhanh hơn USB 3.1 hoặc USB 3.0.
Giá: $ 1.979

4. Dell Inspiron 13 5000



Máy tính xách tay 2 trong 1 này đi kèm với màn hình cảm ứng 13,3 inch và bộ xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8. Màn hình FHD cũng có đèn nền để tăng khả năng hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng. Kích thước nhỏ gọn của nó làm cho nó một ý tưởng quà tặng vững chắc cho sinh viên và những người thường xuyên đi du lịch. Máy tính xách tay chạy Windows 10 và bao gồm ổ cứng 1TB. Bộ nhớ bổ sung có thể được thêm vào 8GB hiện có nếu cần thiết.
Giá: $ 649,99

5. Microsoft Surface Laptop





Chiếc máy Microsoft Surface Laptop đa năng có sẵn với sự lựa chọn giữa bộ xử lý Intel Core i5 và Intel Core i7, cũng như các cấu hình bộ nhớ và lưu trữ khác nhau. Những người đi làm, khách du lịch thường xuyên và thậm chí sinh viên sẽ đánh giá cao chiếc máy tính xách tay này với thiết kế thanh mảnh và cấu trúc nhẹ chỉ 2,76 pound. Một loạt các cấu hình màu có sẵn đảm bảo cho một chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface phù hợp với mọi cá tính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB