Top 4 laptop tốt nhất, giá cả phải chăng phục vụ cho công việc sản xuất âm nhạc

Có một tập hợp các máy tính xách tay được thiết kế hoàn toàn cho sản xuất âm nhạc. Nếu bạn đang tìm cách sản xuất nhạc khi đang di chuyển, nhu cầu của bạn phụ thuộc phần lớn vào phần mềm bạn sẽ sử dụng.
Vì phần mềm sản xuất âm nhạc có xu hướng sử dụng nhiều tài nguyên, bạn nên tìm kiếm hiệu quả các máy tính xách tay hiệu suất: những phần mềm cung cấp sức mạnh nghiêm trọng trong một chiếc laptop nhỏ. Vì vậy, tất cả những gì còn lại để làm là xem xét hệ điều hành mà bạn đang sử dụng và số tiền bạn có để đầu tư.
Dưới đây là 1 số gợi ý dành cho bạn:

MacBook Air 13-Inch 


Bắt đầu từ $ 999.
Nếu bạn chọn một máy Mac, bạn cũng có thể chọn một bộ phần mềm của Apple. MacBook Air là một khởi đầu tốt vì Apple cho phép bạn tùy chỉnh máy cho phù hợp với ngân sách của bạn. Model cao cấp hơn có giá khởi điểm 1.199 USD và cho phép bạn tăng CPU lên i7 2.2GHz với giá 150 USD hoặc thêm SSD 512 GB với giá 200 USD.
Kể từ khi có một máy Mac, bạn sẽ có quyền truy cập vào GarageBand (miễn phí) và Logic Pro X (mất phí), chưa kể rất nhiều bộ phần mềm của bên thứ ba như Ableton Live, Reason và Renoir. Nó cũng nhỏ và nhẹ, với thời lượng pin ấn tượng và bàn phím có đèn nền cho những buổi tối muộn.
Hai nhược điểm lớn nhất bao gồm RAM 8GB và màn hình không phải là Retina khá xấu xí. Bạn cũng chỉ nhận được hai cổng USB 3.0 và một cổng Thunderbolt 2.

2. Microsoft Surface Pro 4

Bắt đầu từ $ 799.
Surface Pro là một lựa chọn linh hoạt đáng ngạc nhiên. Trong khi model rẻ nhất chỉ bao gồm chip Intel m3 nhẹ, có các model Core i5 và i7 có sẵn với nhiều tiếng lách cách hơn. Model cao cấp nhất cung cấp ổ SSD i7, 1TB và RAM 16 GB với giá gần 2.700 USD.
Thật không may, Microsoft không cho phép bạn định cấu hình các thành phần riêng lẻ, vì vậy tùy chọn ngân sách trông giống như một ổ SSD 256 GB với RAM 8GB với giá 1.299 USD. Là một Surface Pro, nó có một phiên bản hybrid có nghĩa là nó có cả chức năng của cả máy tính xách tay và máy tính bảng.
Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạy các Windows DAW truyền thống của mình như FLStudio và Reason, nhưng cũng tận dụng màn hình cảm ứng để có trải nghiệm xúc giác hơn. Có một số lượng tổng hợp và chơi nhạc lành mạnh trên cửa hàng Windows. Bạn có thể khám phá SurfaceProAudio.com để tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật cho âm nhạc trên máy tính bảng Microsoft.

3. Dell XPS 13





Bắt đầu từ $ 1,249.
Dòng DellPS XPS nhấn mạnh vào hiệu suất và các model 13 inch đặc biệt phù hợp với sản xuất âm nhạc. Thiết bị từ bỏ hiệu năng đồ họa để ủng hộ CPU mạnh mẽ và khung máy mỏng nhẹ, với các tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời.
Mức giá $1,249 XPS 13 đi kèm với CPU Intel i7 lõi ​​tứ thế hệ thứ tám và màn hình InfinityEdge 1080p gọn gàng. Bạn có thể nâng cấp SSD lên 512GB và tăng gấp đôi RAM lên 16GB và tổng giá vẫn ở mức dưới 1.500 USD.

4. Lenovo ThinkPad X280

Bắt đầu từ $ 1,060.
Máy tính xách tay ThinkPad là “con ngựa làm việc” và các tùy chọn tùy chỉnh X280 làm cho nó hoàn hảo cho các nhạc sĩ có ngân sách hạn hẹp. Bằng cách nâng cấp CPU cơ bản với giá khoảng 95 đô la, bạn sẽ có thể chọn nâng cấp RAM 16GB với giá chỉ hơn 100 đô la.
Sau đó, bạn có thể tăng dung lượng lưu trữ nội bộ của mình lên 512GB với giá 300 đô la khác và bạn đã có cho mình một chiếc máy tính xách tay không viền mạnh mẽ với giá 1.278 đô la. Bạn sẽ bị mắc kẹt với đồ họa tích hợp Intel L UHD, nhưng nếu sử dụng chính cho máy tính xách tay của bạn là để tạo nhạc, tiền của bạn sẽ được chi tiêu tốt hơn nhiều cho việc xử lý năng lượng, bộ nhớ và lưu trữ thay thế.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn muốn một cái gì đó linh hoạt hơn một chút và bạn đã có tiền để dự phòng, Lenovo X380 Yoga có thể chứa các thông số kỹ thuật tương tự trong một gói hybrid thân thiện với cảm ứng thay thế.
Xem thêm:
 Top 5 laptop tốt nhất dành cho trader 2019
Top Laptop lý tưởng nhất để làm món quà ý nghĩa cho người thân 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB