Những nâng cấp về cấu hình của Surface Pro 6, Surface Laptop 2 và Surface Studio

Microsoft luôn cho ra mắt những mẫu Surface mới. Đặc biệt tính đến thời điểm hiện tại thì các mẫu gần đây nhất của hãng chính là Surface Pro 6, Surface Laptop 2 và Surface Studio. Mặc dù bề ngoài không thay đổi nhiều so với người tiền nhiệm của chúng nhưng máy đã mang đến cấu hình vượt trội đáng kể. Vậy ta hãy xem những sản phẩm này đã mang đến cho những khách hàng của họ những gì? Bài viết dưới đây sẽ “lột trần” những đặc điểm của anh em nhà Surface, các bạn hãy theo dõi nhé!

Surface Pro 6

Trang bị trên Surface Pro 6 là CPU Intel Core thế hệ 8 nhanh hơn 47% so với đời trước. Con chip Intel Core thế hệ 8 mang trong mình 4 nhân thay vì 2 nhân như thế hệ cũ.
Màn hình của máy vẫn là 12,3 inch và chỉ nặng 770g chưa tính bàn phím, với thiết kế này thì thấy chúng thật nhỏ gọn.
gia-ban-surface-pro-6

Ở Surface Pro 6 có thêm tùy chọn phiên bản màu đen dành cho ai yêu thích tín đồ màu đen sẽ cảm thấy thỏa mãn khi sở hữu chiếc máy này. 
Với cấu hình thấp nhất của máy có giá khoảng 899$.

Surface Laptop 2

Máy có thiết kế màn hình 13.5 inch độ phân giải 2K 2256 x 1504 pixel, và nặng khoảng 1,25kg.
Surface Laptop 2 ra mắt sẽ cho thấy 2 phiên bản về cấu hình khác nhau. Phiên bản cấu hình chính là chip CPU i5 8250U hoặc i7 8650U và cả hai phiên bản này đều có 4 nhân và 8 luồng xử lý. Máy vẫn dùng màn hình 13,5 inch 2256 x 1504 cho pin lên đến 14,5 tiếng.
gia-ban-surface-laptop-2

 Dung lượng bộ nhớ có thể tùy chọn 128 GB, 256 GB và 512 GB. Máy đã cải tiến hơn so với thế hệ cũ rất nhiều. 
Chiếc máy này cũng có thêm tùy chọn màu đen và giá khởi điểm vào khoảng 999$
>>Những lưu ý đặc biệt khi mua Surface Pro 6 cũ

 Surface Studio

Surface Studio trang bị cấu hình Intel Core i5 4 nhân, ổ cứng HDD 1TB và SSD 64GB, 8GB RAM và card màn hình NVIDIA GTX965 2GB với mức giá vào khoảng 3500 USD. Con chip trang bị trong máy giúp máy mạnh hơn 50% so với đời cũ xét về khía cạnh đồ họa
Thiết kế màn hình và tổng thể rất đẹp có chân đế cho phép nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng. Màn hình 28 inch, 5120 x 2880 tương đương với số PPI của màn hình này là 192. Trên Surface Studio sử dụng tấm nền mới sáng hơn 40% và tăng độ tương phản.
>>Surface Studio 2 ra mắt để thay đổi lại thị trường PC all-in-one

Cũng như các mẫu khác được hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen với 4096 mức độ cảm ứng và có thể nhận biết khi nào bạn nghiêng bút nên cho người sử dụng có sự trải nghiệm thú vị nhất.
Hiệu năng của máy bao gồm bộ xử lý Core i7, 32GB RAM, ổ hybrid SSD/HDD 2TB cùng với 1 card đồ họa rời GTX 980M.
Surface Studio được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cũng như cấu hình có sự thay đổi rõ rệt so với phiên bản cũ.
Những nâng cấp về cấu hình của Surface Pro 6, Surface Laptop 2 và Surface Studio mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tùy vào cấu hình mà bạn có thể lựa chọn máy sao cho phù hợp với công việc hay mục đích sử dụng của mình. Để có thể mua được dòng máy tốt nhất, chính hãng và giá cả phải chăng thì hãy nhanh chóng liên hệ với Surface Việt để nhận thêm thông tin và hướng dẫn cách mua hàng nhé!
Hãy đồng hành cùng Surface mỗi ngày để thấy sự tiện lợi linh hoạt tuyệt vời nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB