Những lưu ý đặc biệt khi mua Surface Pro 6 cũ

Khi bạn đang có nhu cầu mua một chiếc Surface Pro 6 cũ và đang phân vân không biết nên chọn máy như thế nào mới chất lượng hay nên mua ở đâu là uy tín, giá cả tốt nhất. Hãy cùng đến với bài dưới đây sẽ cho bạn biết các chi tiết trong việc chọn mua máy Surface Pro 6 cũ chất như nước cất.

Trước tiên hãy tìm hiểu tổng quan về Surface Pro 6

Thiết kế

Cấu tạo bên ngoài là vỏ hợp kính nhôm-magie chắc chắn, thiết kế bản lề mở 165 độ giúp cho việc sử dụng dễ dàng ở mọi tư thế. Có tùy chọn thêm sắc màu Black-đen nhám đi cùng màu truyền thống Silver.
gia-ban-surface-pro-6

Type Cover bàn phím Alcantara Signature có tác dụng chống nước, chống bụi, ngoài các màu xanh cobalt, đỏ burgundy, xám silver, thì cũng sẽ có thêm bản màu đen black nữa để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Hiệu năng

Pro 6 sử dụng CPU thế hệ thứ 8 - KabyLake R với các tùy chọn Core i5 8250U hoặc Core i7 8650U. Ram từ 8Gb - 16Gb, và ổ cứng SSD từ 128Gb tới 1TB. Như vậy khách hàng sẽ chọn lựa theo mục đích sử dụng và nhu cầu của mình.
>>So sánh Dell XPS 13 9360 và Surface Pro 6 2018 : nên mua máy ultrabook nhỏ, gọn, nhẹ nào?


Hệ thống tản nhiệt được nâng cấp giúp cải thiện đáng kể 10-35% hiệu năng so với Surface Pro 5.

Màn hình Surface Pro 6

Màn hình 12.3inch độ phân giải 2736x1824. Độ tương phản đã được nâng lên rất nhiều ( 1400:1 ), nên cho độ sáng 400NITS. Mang đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, cho bạn trải nghiệm các tác vụ xử lý ảnh đơn giản.
surface-pro-6-cu-tai-tphcm

Thời lượng pin

Thời gian sử dụng của pin là hơn 9 tiếng liên tục với các tác vụ thông thường
>>Đặt lên bàn cân so sánh Surface Pro 6 và Lenovo Yoga C930 Cổng kết nối
Pro 6 trang bị 1 cổng USB Type A, 1 cổng Mini Displayport để xuất trình chiếu, 1 khe thẻ MicroSD, và vẫn có 1 Jack tai nghe 3.5 cùng cổng surface connect. Vẫn chưa có cổng USB Type C.

Cấu hình Surface Pro 6

Được trang bị Core i5 (8th Kabylake R) - 8GB - SSD 128GB. Phiên bản khác Core i7 (8th Kabylake R) - 8GB - SSD 256GB và bộ lưu trữ có thể tùy chọn ở các phiên bản 128GB- đến 1TB.

Giá cả

Tùy vào cấu hình sẽ có mức giá khác nhau cho mẫu máy này. Giá dao động từ 23 triệu đến 62 triệu đồng Việt Nam.

Surface Pro 6 có thể làm được gì?

Sau khi nâng cấp phần cứng Surface Pro 6 từ bản Core i5 đã có thể đáp ứng được hầu hết các ứng dụng Office, các file Excel, file tính nặng, hay các tác vụ thiết kế 2D, Photoshop, Lightroom, AutoCAD, hay chơi các tựa Game LMHT, Fifa, ...Điều này giúp bạn có thể thoải mái làm việc và thực hiện các tác vụ đơn giản cùng lúc mà máy vẫn không bị sao.

Cách chọn mua được Surface Pro 6 cũ chất lượng

Với đặc điểm cấu hình tổng quan của chiếc máy này như trên cũng giúp vì sao mình nên chọn mua chúng. Nếu như bạn không có đủ kinh tế để sở hữu cho mình chiếc máy mới thì chiếc Pro 6 cũ cũng sẽ không làm bạn thất vọng.
gia-ban-surface-pro-6

Để chọn được chiếc máy cũ chất lượng hãy tham khảo một số lưu ý như sau:
Xác định rõ máy đó là máy chính hãng bằng cách check Serial. Mỗi máy đều có một Serial riêng và duy nhất, được in chìm trên thân máy.
Kiểm tra độ mới cũng như xem các vấn đề phía bên ngoài của máy có gặp sự cố gì hay không.
Lựa chọn nơi mua uy tín, được nhiều người đánh giá cao.
Kiểm tra và dùng thử máy xem độ mượt mà và xem máy chạy có vấn đề gì hay không.

Địa chỉ mua Surface chính hãng, uy tín

Để mua được dòng Surface chính hãng, uy tín ở các phiên bản thì bạn có thể đế với Surface Việt để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi cam kết với bạn về chét lượng cũng như giá cả của máy luôn chính xác nhất! Chúc các bạn có được lựa chọn cho riêng mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB