Đặt lên bàn cân so sánh Surface Pro 6 và Lenovo Yoga C930

Lenovo Yoga C930 và Surface Pro 6 nhìn về vẻ bề ngoài có lẽ như khá tương đồng, nhưng lenovo Yoga C930 chỉ được gọi là một siêu phẩm máy tính chuyển đối, trong khi Surface Pro 6 mới đích thị là một thiết bị 2 trong 1 lúc có phần bàn phím có khả năng tách rời hoàn toàn khỏi máy.

Bạn sẽ lựa chọn Lenovo Yoga C930 hay Pro 6?

Yoga C930 của Lenovo là một trong những máy tính xách tay có khả năng chuyển đổi đẹp nhất mà các khách hàng đã thấy trong năm nay, với một cấu trúc nhôm cao cấp, các cổng hiện đại và một màn hình tuyệt đẹp. nếu như khách hàng muốn một thiết bị có khả năng chuyển đổi trong lúc ở trong 1 mảnh, đó là nó.
Surface Pro 6

Trong lúc đó Surface Pro 6 cũng là một thiết bị máy tính 2 trong 1 cao cấp bé nhắn hợp thời trang với khả năng chuyển đổi các chế độ màn hiển thị một cách rất đơn giản và không cảm nhận được là khó chịu chút nào

Surface Pro 6 cung ứng các gì?

Giống như Yoga C930 của Lenovo, Surface Pro 6 có những tùy chọn bộ vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 8 (CPU), màn hình cảm ứng với phục vụ bút tích cực, RAM lên đến 16GB và các tùy chọn đăng nhập thông qua Windows Hello. Yoga C930 có sẵn với màn hình hiển thị 4K trong khi Pro 6 max ra ở 2736x1824.
>> Xem thêm: Surface Pro 6 và Surface Laptop 2 có gì nổi bật trong lần ra mắt?
Sự khác nhau giữa máy tính 2-trong-1 và chuyển đổi là gì?
Với Surface Pro 6 , khách hàng sẽ có được một máy tính bảng màn hình cảm ứng có thể kết nối từ tính với bàn phím và bàn di chuột - hoặc là với tên gọi là Type Cover - cho cảm giác của máy tính xách tay. Với việc sở hữu bàn phím có thể gắn liền hay là tách ra làm cho sản phẩm Surface Pro 6 trở nên linh hoạt hơn, phù hợp với các người yêu thích một máy tính bảng hay là một sổ tay khác biệt riêng nhau.
>>So sánh Lenovo Yoga C930 và Surface Pro 6 2018 - đâu mới là ultrabook đỉnh nhất năm 2018 - 2019?

Đối với 1 thiết bị chuyển đổi, giống như chiếc C930 Yoga, không tách rời bàn phím và màn hiển thị thành hai phần khác biệt. Thay vào đó, nó có 1 phần bản lề 360 độ cấp phép máy tính xách tay chuyển tablet hay khiến chân đế chỉ bằng cách xoay nắp xung quanh bản lề đó. lúc được sử dụng siêu phẩm máy ở chế độ iPad nó sẽ dày hơn bởi vì người dùng sẽ phải cầm thêm cả phần bàn phím đắng sau nữa.

Có gì đặc biệt về bản lề của Yoga C930?

Yoga 900-series của Lenovo dùng 1 bản lề watchband độc đáo. Phần trên của bản lề được tích hợp với 1 thanh âm thanh cung ứng âm thanh ấn tượng cho máy. Dù các khách hàng có bật loa to tuy nhiên âm thanh vẫn rất trong và không bị biến dạng nhờ sự để hỗ trợ của Dobly Atmos.
Nhưng, Pro 6 có thể di động hơn nhờ kích thước tổng thể nhỏ hơn và với những chế độ sử dụng linh hoạt mang đến trải nghiệm tùy chọn iPad hay là máy tính xách tay hấp dẫn hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB