Màn hình của Surface Book 3 có đáp ứng được nhu cầu người dùng hay không

Surface Book 3 đưa đến thị trường một cỗ máy với hiệu năng mạnh mẽ bởi có sự thay đổi lớn trong cấu hình. Tuy nhiên về thiết kế bên ngoài thì mẫu máy này cũng không có nhiều thay đổi. Đặc biệt là phần màn hình, vẫn với tùy chọn hai kích thước là 13,5 inch và 15 inch. Mọi thứ dường như được giữ nguyên trên màn hình. Vậy, liệu màn hình của Surface Book 3 có đáp ứng được nhu cầu người dùng hay không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


Tìm hiểu về màn hình Surface Book 3

Năm 2015 Microsoft đã tung ra thị trường chiếc máy tính lai cao cấp mang tên Surface Book. Người dùng đã được tận hưởng và trải nghiệm một siêu phẩm với màn hình vô cùng độc đáo. Cho đến năm 2020 hãng lại tiếp tục nâng cấp chiếc máy này đến thế hệ thứ 3 là Surface Book 3. Trước đó Surface Book 2 bản tiền nhiệm đã có những thành công rực rỡ. Đặc biệt là về thiết kế màn hình của máy, cụ thể màn hình của Book 3 có những ưu điểm như sau:
- Màn hình Surface Book 3 không có nhiều thay đổi so với Book 2. Vẫn mang đến 2 tùy chọn kích cỡ là 13,5 inch và 15 inch. Trong đó bản 13.5 inch có độ phân giải 3000×2000, đạt mật độ điểm ảnh 267 ppi. Còn bản 15 inch thì có độ phân giải cao hơn là 3240×2160 để giữ được mức mật độ 260 ppi.
- Màn hình có thể hoạt động độc lập là một chiếc máy tính bảng nhẹ gọn. nếu như muốn sử dụng như chiếc laptop thì chỉ cần lắp thêm bàn phím. Lúc này độ họa, thời lượng pin đều được nâng cấp mạnh mẽ thông qua bản lề độc đáo.
>>Màn hình của Surface Book 3 có thật sự chuẩn màu hay không? Microsoft đã làm thực sự tốt

- Màn hình hiển thị sắc nét, vô cùng ấn tượng, có độ phân giải cao, góc nhìn rộng màu sắc đẹp. Tỉ lệ màn hình vẫn giữ như trước đây là 3:2 rất phù hợp với các công việc thiết kế làm đồ họa chuyên nghiệp.
- Tốc độ phản hồi cảm ứng khi sử dụng Surface Pen là rất tốt, dường như không có độ trễ khi thực hiện các thao tác vẽ, phác họa...
- Độ bao phủ màu sắc thì có độ bao phủ đạt 62% AdobeRGB và 96% SRGB, độ tương phản cao 1780:1. Đây là bao phủ màu sắc rất tuyệt vời cho những người thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh.
Về cơ bản thì độ phân giải của Surface Book 3 không thua kém bất cứ dòng máy tính bảng, máy tính xách tay nào trên cùng phân khúc hiện nay. Như vậy chúng ta có thể kết luận rằng màn hình của Surface Book 3 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng các công việc cơ bản đến chuyên nghiệp.


Mua Surface Book 3 tại Surface Việt với giá ưu đãi nhất

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 21/5 vừa qua thì Surface Việt nhanh chóng nhập khẩu chiếc máy này về để bổ sung vào gian hàng của mình. Hiện tại ở các hệ thống của đơn vị đã có các phiên bản 13.5 inch và 15 inch cùng tùy chọn các cấu hình từ thấp đến cao nhất của Book 3. Nhằm cung cấp đến khách hàng những thế hệ mới nhất, phù hợp với nhu cầu công việc của mỗi người.
>>Xem thêm: Chọn Surface Go 2 hay Surface Pro 7 cho công việc của bạn?
Đặc biệt là các chuyên gia, người làm đồ họa, lập trình viên...đòi hỏi mức cấu hình cao cho máy để xử lý các công việc tối ưu hơn. Vậy nên Book 3 không những đáp ứng được về thiết kế, màn hình hiện thì và cả cấu hình nâng cấp mạnh mẽ sẽ giúp cho các công việc thuận lợi hơn.
Hãy đăng ký để trải nghiệm và mua Surface Book 3 tại hệ thống cửa hàng Surface Việt nhé! Nhanh tay để có được mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn nhất khi mua sản phẩm ngay hôm nay!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB