Có nên mua Surface Pro 2017 phiên bản Core i5 hay không?

Mặc dù ra mắt cũng được một thời gian nhưng Surface Pro 2017 vẫn luôn được đánh giá cao và là sản phẩm vượt trội hơn so với các chiếc laptop khác trên thị trường. Đặc biệt hơn ở chiếc máy này chính là giá cả cực mềm, nên phù hợp với rất nhiều người, nhất là đối với các học sinh, sinh viên. Ngay sau đây chúng ta sẽ đánh giá Surface Pro 2017 phiên bản Core i5, có nên mua cấu hình này hay không?

Về thiết kế Surface Pro 2017

Surface Pro 2017 là một trong những chiếc máy tính lai được đánh giá rất cao về thiết kế. Hầu hết các mẫu Surface đều mang vẻ bề ngoài khỏe khoắn, cứng cáp, độ bền tốt. Chính vì vậy trên Pro 2017 cũng sẽ bắt gặp những thiết kế như thế.
thiết kế Surface Pro 2017

Khi nhìn vào đã có thiện cảm bởi chất liệu hợp kim nhôm magie giúp cho máy trở nên cực kỳ chắc hắn, với độ mỏng chỉ có 8,5mm, sẽ dễ dàng hơn cho người dùng cầm nắm thoải mái trên tay. Ngoài ra cũng rất tiện lợi mang bên mình hay để trong túi xách mà không chiếm quá nhiều diện tích. 
Để khẳng định Pro 2017 luôn “chất” thì có thêm phần chân đế được mở rộng ra góc 165 độ, đây là góc độ gần ngang với mặt bàn, giúp việc thiết kế trực tiếp trên màn hình sẽ dễ dàng hơn. Đây cũng là tính năng vượt trội hơn so với các dòng máy khác. Vì thường thì các dòng máy tính lai hay lấy bàn phím hay chân chống rời để đặt và kê cho màn hình.

Màn hình Surface Pro 2017

Thoạt nhìn đã ấn tượng về vẻ bề ngoài và đi thêm vào chi tiết nữa ta thấy điểm đáng phải kể tới chính là màn hình. Màn hình của Pro 2017 có kích thước 12,3 inch và hỗ trợ độ phân giải 2736 x 1824 pixel, mật độ điểm ảnh đạt tới 267 ppi. Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời khi góc nhìn màn hình rộng hơn, màu sắc đem đến thật tinh tế và hài hòa.
>>Cảm nhận sau thời gian sử dụng Surface pro 2017


Nên người dùng có thể sử dụng máy dưới trời nắng hay bị ngược ánh sáng đều vẫn có thể nhìn rất rõ. Công nghệ chống chói đã khiến màn hình của máy thêm tuyệt vời hơn.

Cổng kết nối

Trên Surface Pro 2017 vẫn giữ nguyên cổng kết nối truyền thống Surface Cornect và còn tích hợp thêm các cổng như: cổng USB 3.0, 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSD, jack cắm tai nghe 3.5 mm, Cover Post, và cổng Mini DisplayPort.

Cấu hình Surface Pro 2017

Không thể không nhắc tới cấu hình của thiết bị này. Như chúng tôi đã nói là trong bài viết này đánh giá về Surface Pro 2017 phiên bản Core i5 và đi kèm với chip vi xử lý này là bộ nhớ RAM 4GB – ổ cứng SSD 128GB.
Cấu hình Surface Pro 2017

 Với cấu hình này sẽ đảm bảo cho người dùng xử lý nhiều công việc khác nhau, ứng dụng văn phòng, giải trí, chơi game cơ bản đều nhanh, mượt mà. Bên cạnh đó còn có card đồ họa GPU Iris Plus Graphics 640 nên việc trải nghiệm những công cụ đồ họa luôn dễ dàng.

Thời lượng pin của Surface Pro 2017

Một chiếc máy cấu hình khá cao, cùng thiết kế ấn tượng ở màn hình và những thiết kế bên ngoài thêm vào đó thời lượng pin lên đến 13,5 tiếng đồng đồ. Quả thực đây là dòng máy đang được rất nhiều người mong đợi. Giá cả chỉ giao động ở mức 899 USD, bạn sẽ khó tìm được chiếc máy nào với đầy đủ các chức năng mà giá cả lại mềm đến như vậy.
>>Xem thêm:Cuộc đua Microsoft Surface Pro 6 với Apple iPad Pro
Với những đánh giá như trên thì Surface Pro 2017 là một chiếc máy có tính năng cao, phù hợp với kinh tế của rất nhiều người. Bạn có thể chọn mua chiếc máy này tại Surface Việt. Ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những dòng máy Surface khác, chúc các bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn cho mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB