Surface Studio phù hợp với đối tượng nào?

Được xem là chiếc máy tính đẹp và độc nhất hiện này thì Surface Studio đã chinh phục được rất nhiều người, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Khi sản phẩm vừa ra mắt ở Việt Nam thì đã được rất nhiều người săn đón. Liệu một cấu hình cao, thiết kế tuyệt vời như vậy mà giá cả khởi điểm cho chiếc máy này lên đến khoảng 3,500 USD. Vậy đối tượng nào phù hợp với dòng máy này nhất? Hãy cùng tìm hiểu về Surface Studio để biết rõ hơn vấn đề này nhé!

Surface Studio cấu hình khủng, thiết kế chất lừ

Surface Studio có cấu hình thuộc dạng khủng, ngày từ Surface Studio 1 là Core i7 thế hệ KabyLake, RAM 32GB và sử dụng nhân đồ họa GTX 980M của NVIDIA, dung lượng 1TB. Đến phiên bản 2 đã nâng dung lượng lên 2 TB và có thêm GPU Nvidia GeForce GTX 1060 hoặc 1070. Với thiết kế cùng sự cải tiến mạnh mẽ của mẫu này đã đem đến những điều ấn tượng cho người dùng.
gia-ban-surface-studio

Với độ hiển thị của màn hình cao đạt tới 13.5 triệu điểm ảnh, thiết kế gọn gàng và bắt mắt khi độ dày chỉ có 12,5mm, nên đây là màn hình mỏng nhất thế giới hiện nay. Đây là chiếc máy tính để bàn chứ không phải dòng máy tính lai như Surface Pro, Surface book hay Surface laptop... 
Chúng được thiết kế với những tính năng chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Chính vì vậy qua thiết kế và những gì ấn tượng mà máy đem lại thì thấy Microsoft muốn tập trung vào người dùng thiết kế, nghệ sĩ, đồ họa chuyên nghiệp. Những người có thể sử dụng bút và màn hình cảm ứng làm công cụ làm việc đắc lực của họ. 
Chẳng hạn như về màn hình cảm ứng cực lớn với 28-inch tỉ lệ 3:2, có kích thước 637.35 mm x 438.90 mm x 12.5 mm, độ phân giải Ultra HD siêu nét, cho mật độ điểm ảnh lên tới 192 PPI. Cấu hình của máy Surface Studio được trang bị là Core i7 thế hệ KabyLake, RAM 32GB và sử dụng nhân đồ họa GTX 980M của NVIDIA, dung lượng 1TB. Với thông số này thì người dùng có thể thỏa sức sức thể hiện tài năng nghệ thuật của mình về thiết kế đồ họa để trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra phần chân đế được thiết kế với góc nghiêng với mặt bàn là 20 độ nên bạn dễ dàng thực hiện việc viết hay vẽ thuật tiện hơn.

Surface Studio phù hợp với đối tượng nào?

Hãng microsoft muốn tập trung vào người dùng thiết kế, nghệ sĩ, đồ họa chuyên nghiệp. Vì hiện nay đa phần là các họa sĩ vẽ đại trà, công nghiệp, như là truyện tranh, hình minh họa, đăng báo...nên thiết kế này sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu của họ.
surface-studio-chinh-hang

Các nhà thiết kế công nghiệp, những người làm kiến trúc có thể sử dụng Surface Studio cùng với bút Surface Pen hay Surface Dial để thực hiện các thao tác vẽ nhanh chóng và xuất sắc.
Ngoài ra dòng máy này còn đánh vào những ai ưa thích dòng sản phẩm có cấu hình cao này. Bạn sẽ có thêm sự trải nghiệm thú vị trong việc vui chơi, giải trí, xem những thước phim với hình ảnh sắc nét cùng việc chơi game có cấu hình cao đều rất ấn tượng. 
Để biết thêm chi tiết thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng hơn thì các bạn có thể truy cập đến surfaceviet.vn để tìm hiểu. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi và có được những tư vấn phù hợp nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB