Nhanh tay đặt mua Surface Go chỉ từ 399 USD

Với Surface Go của Microsoft mang đến được cho là mẫu rẻ nhất, nhỏ nhất đang được nhiều người quan tâm trong thời gian này. Cứ nghĩ rằng Microsoft đã từ bỏ dòng mẫu tablet cỡ nhỏ sau khi thất bại của Surface RT nên hãng đã điều hướng chuyển qua các mẫu máy tính bảng lai hay phân khúc laptop kết hợp màn hình cảm ứng siêu ấn tượng... Vậy mà bất ngờ thay khi Microsoft vừa quay trở lại thị trường tablet giá rẻ với Surface Go 10 inch, chỉ với giá khởi điểm là 399 USD. Điều này khiến mọi người sôi sùng sục trước siêu phẩm này.
surface-go-cu-tai-tphcm

Hãng đã mang đến những điều bất ngờ trong Surface Go và có thể cạnh tranh trực tiếp với Ipad của Apple. Thật vậy, và điều này đã khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn giữa Surface Go hay iPad. Vậy dòng máy mới này đã mang lại điều gì bất ngờ cho người sử dụng?

Thiết kế ấn tượng

Với màn hình 10.1 inch, kèm chân đế, sử dụng hệ điều hành Windows 10. Nó chẳng khác gì bản thu nhỏ của Surface Pro. Nhưng giá chỉ từ 399 USD tương đương với 9,2 triệu đồng Việt Nam. Với màn hình có tỷ lệ 3:2 cho độ phân giải là 1800x1200, đem đến hình ảnh sắc nét, sống động cho người sử dụng có được sự trải nghiệm tuyệt vời.
Trên Go còn có hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt, tăng tính bảo mật của máy. Cộng thêm cổng kết nối Surface Connector độc quyền của Microsoft để sạc và kết nối với dock desktop, ngoài ra thì hãng bổ sung thêm một cổng USB-C 3.1, vừa để sạc, vừa để xuất video hay kết nối dữ liệu đến thiết bị bên ngoài.
Các cạnh của máy đã được thiết kế với đường nét bo tròn mang đến cảm giác không còn cứng nhắc như các dòng máy khác.

Bàn phím

Màn hình có tỉ lệ 3:2 tốt hơn các màn hình 16:9, phần viên màn hình cũng tương đối lớn nên dễ dàng cho người sử dụng cầm nắm để ghép với bàn phím của nó. Bàn phím có nhiều màu sắc khác nhau đi kèm với màu của máy cũng như chuột và các phụ kiện khác.
Các nút trên bàn phím có độ nảy tốt nên dễ dàng gõ chữ dễ hơn. Vì phải thiết kế vừa với khuôn khổ chiếc tablet cỡ nhỏ này nên cũng cần phải có thời gian để làm quen với bàn phím đó.
Dường như bạn dễ dàng tháo rời chiếc máy ra khỏi bàn phím và biến nó thành một chiếc máy tính bảng một cách linh hoạt. Hoặc trong các trường hợp khác bạn có thể biến chúng thành chiếc laptop mini nhỏ gọn. Quả thực rất hấp dẫn với thiết kế này đúng không nào.
review-danh-gia-cau-hinh-surface-go

Nhưng để sở hữu được các phụ kiện cho chiếc Surface Go này thì các bạn phải chi thêm một khoản tiền nữa. Chẳng hạn như đối với bàn phím có giá từ 99 USD hoặc 129 USD tùy chọn vào sắc màu. Bút cảm ứng có giá khoảng 99 USD hoặc chuột Surface Mobile Mouse giá khoảng 34,99 USD. Bạn có thể tùy chọn đúng gam màu của máy học biến nó thành nhiều sắc thái màu sắc khác nhau tùy theo sở thích lựa chọn của bạn.

Cấu hình

Khá là ấn tượng khi Go được trang bị chip lõi kép Intel Pentium Gold 4415Y, RAM 4GB/8GB, bộ nhớ 64/128GB. Con chíp trong máy sẽ giúp cân bằng hiệu suất hoạt động bên trong cùng với nhiệt độ của Pin. Vì máy có thiết kế mỏng, không có quạt nên điều này sẽ giúp toàn bộ máy vận hành tốt nhất.
Pin của máy tối đa lên đến 9 tiếng đồng hồ, giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày mà không lo lắng về tình trạng pin.
>>Xem thêm: Điểm mạnh của Surface Book 2 không thể không nhắc đến
Với một chiếc máy mà bạn có thể bỏ lọt túi áo dễ dàng, chỉ với khoảng 399USD quả thực rất ấn tượng đúng không nào? Hãy nhanh tay sở hữu Surface Go tại cửa hàng của Surface Việt có hệ thống trên toàn quốc nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB