Điểm mạnh của Surface Book 2 không thể không nhắc đến

Mặc dù không thanh đổi gì nhiều ở ngoại hình so với người tiền nhiệm nhưng Surface Book 2 đã phát huy được điểm mạnh của mình trong nâng cấp cấu hình. Những gì mà chiếc laptop 2 trong 1 này mang đến cho người sử dụng thấy được sự tiện dụng và đầy ấn tượng sau lần trải nghiệm đầu tiên. Hãy điểm qua những điểm mạnh của Surface Book 2 không thể không nhắc đến ngay sau đây nhé.

Cấu hình

Cơ bản là không nâng cấp quá nhiều ở phần ngoại hình những giá trị chiếc máy nằm ở cấu hình. Bởi chúng đã cải tiến mạnh mẽ hơn với thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng. Thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal chính vì thế đã làm chiếc máy này trở nên vượt trội hơn thế hệ cũ. Cùng môt số thay đổi tích cực như cơ chế khóa của bản lền, bàn phím và bàn rê ngon hơn, pin lớn hơn, … Tất cả những thay đổi này đều hướng đến người dùng có được sự trải nghiệm tốt nhất.
surface-book-2-chinh-hang

Một điểm đặc biệt nữa là trên Book 2 còn có thể nâng cấp với GPU rời Nvidia GeForce GTX 1050 trên dock bàn phím, đem đến hiệu năng cao nhất cho chiếc máy ở phiên bản này. 

Thiết kế

Nhắc đến thiết kế của Book 2 thì không thể nói đến những nét độc đáo vẫn được giữ lại từ thế hệ cũ là những đường nét vuông vắn, cứng cáp và nổi bật với bản lề Dynamic Fulcrum Hinge. Điều này khiến chiếc máy khác biệt so với các dòng máy khác khi nó được lấy ý tưởng từ một quyển sách. 
Với chất liệu vẫn là là hợp kim magnesium với màu xám hơi thô nên khi sờ lên chiếc máy thì cho cảm giác hơi rít rít. Mặc dù vậy cũng không phải là điểm hạn chế của máy. Tổng trọng lượng của máy vấn rất nhẹ vào khoảng 1,6kg khi đã tính dock bàn phím, dễ dàng thuận lợi cho việc di chuyển hơn.
Không chỉ có phiên bản 13,5" truyền thống mà Microsoft đã bổ sung thêm phiên bản 15". Nhưng với kích thước màn hình 13,5" có lẽ vẫn lý tưởng nhất đối với chiếc máy tính 2 trong 1 này. 
Phần máy có độ mỏng là 15mm cùng với phần hệ thống khe tản nhiệt này đã được Microsoft cải tiến, giúp có nhiều không gian để cho luồng khí nóng đi ra dễ dàng hơn. Mặc dù bên trong vẫn có vẫn có một quạt mỏng dành cho CPU.
Có thiết kế 2 camera trước và sau, trong đó camera trước cũng hỗ trợ tính năng đăng nhập bằng khuôn mặt Windows Hello với cảm biến hồng ngoại hỗ trợ nhận diện ban đêm cho người sử dụng được an toàn hơn.

Màn hình

Surface Book 2 phiên bản 13,5" có màn hình PixelSense, tấm nền IPS góc nhìn rộng, độ phân giải 3000 x 2000 px theo tỉ lệ 3:2. Đem đến sự hiện thị chất lượng và độ tương phản cũng như độ sáng cao. Màn hình còn hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen và núm xoay Surface Dial giúp người 
gia-ban-surface-book-2

Khi gập màn hình lại thì trên Book 2 vẫn tạo ra khe hở giữa bàn phím và màn hình giúp màn hình không bị trần xước khi gập lại. 
Microsoft đã thay đổi cơ chế khóa bên trong phần máy để để giữ chặt máy với dock, từ đó giải quyết tình trạng rung lắc màn hình trong quá trình sử dụng. Phần bản lên tuy mở không lớn nhưng 

Cổng kết nối

Trên Surface Book 2 có 2 cổng USB 3.0 chuẩn A, khe đọc thẻ SD, cổng Surface Connect dùng để sạc và kết nối với phụ kiện, cổng USB 3.1 Gen1 chuẩn C. Có sự cải tiến là Book 2 là chiếc máy đầu tiên có cổng USB-C nhưng đáng tiếc chỉ là USB 3.1 Gen1 với tốc độ 5Gbps thay vì Thunderbolt 3 như mọi người mong đợi. 
Hiện nay Surface Book 2 đang là mẫu máy được nhiều người mong chờ nhất. Với những gì mà chúng mang đến cho người sử dụng chắc hẳn sẽ vượt qua rất nhiều đối thủ khác trong phân khúc. Để sở hữu ngay một chiếc máy 2 trong 1 đầy đủ chức năng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB