Hiện nay có bao nhiêu dòng Surface của Microsoft

Hãng Microsoft là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới. Không chỉ mạnh về phần mềm, hệ điều hành, các loại điện thoại di động mà ngay cả các dòng máy tính đều được rất nhiều người quan tâm. Tính vào thời điểm hiện nay thì Microsoft đang mang đến rất nhiều dòng Surface với các bản nâng cấp khác nhau. Chẳng hạn như Surface Pro, Surface Book, Surface Laptop... Mỗi dòng surface đều có những kiểu dáng, thiết kế và cấu hình đều rất đặc trưng, riêng biệt. Hãy cùng tìm hiểu các dòng Surface của Microsoft ngay dưới đây nhé!

Surface laptop

Surface laptop là một trong những dòng máy tính xách tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng ấn tượng và cấu hình cao, nên chúng đang là đối thủ đáng gờm của nhiều dòng laptop khác. Thêm một điểm tuyệt vời trên chiếc laptop này mà ít các dòng máy khác có được chính là màn hình hỗ trợ cảm ứng, đi kèm với nhiều phụ kiện để hỗ trợ cho công việc được thực hiện nhanh và dễ dàng hơn.
surface-laptop-cu-tai-ha-noi

Hiện nay thì Surface Laptop này đã được ra mắt 2 thế hệ đó là Surface Laptop 1 và Surface Laptop 2. Khi đời đầu ra mắt đã gây sự chú ý của rất nhiều người quan tâm cho đến khi Laptop 2 ra mắt đầy ấn tượng thì càng khiến chiếc máy này được thêm yêu thích hơn nữa. Tùy vào cấu hình thì sẽ có mức giá khác nhau và sản phẩm này phù hợp với nhiều người, các doanh nhân hay người thường có cường độ công việc cao...

Surface Book

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm hoàn hảo trong thiết kế với khả năng xử lý đồ họa cực cao, đầy ấn tượng thì Surface Book sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Trên Surface Book có màn hình là 13,5 inch cho độ phân giải cao, kết hợp với thời lượng pin khủng sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc một cách thoải mái nhất. Xu hướng những người thường xuyên sử dụng máy tính nhiều và làm việc nhiều thì sản phẩm này luôn phù hợp.
surface-book-cu-tai-ha-noi

Hiện nay Surface Book trải qua 2 thế hệ với Surface Book 1 và Surface Book 2. Cả hai phiên bản đều có thể tháo rời màn hình để biến thành chiếc tablet tiện lợi, và cơ chế bảo mật luôn an toàn cho người sử dụng. Cấu hình của Surface Book 2 phiên bản 13 inch sẽ trang bị Intel Core i5, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ SSD 128GB Surface Book 2. Còn phiên bản 15 inch sẽ trang bị Intel Core i7, RAM 16GB và ổ lưu trữ 256GB. Còn có thêm nhiều tùy chọn khác cho bạn lựa chọn tốt hơn.
Với thiết kế vượt bậc của Surface Book nên hiện nay các dòng laptop truyền thống khó có thể cạnh tranh. Một sự lựa chọn hoàn toàn mới với đầy đủ các tính năng cũng như thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Surface Pro

Nhắc đến người anh em Surface Pro thì chúng ta lại nhớ đến những chiếc máy tính bảng với thiết kế gọn nhỏ, mà mang cấu hình cao. Bên cạnh đó giá cả của chiếc máy khá hợp lý cùng các tùy chọn khác nhau giúp người dùng cảm thấy dòng máy thực sự ấn tượng. Theo thống kê thì hiện nay Surface Pro là dòng máy bán chạy hơn so với những người anh em của nó.
surface-pro-6-cu-tai-tphcm

Từ khi cho ra sản phẩm đầu tiên thì tiếp nối người đi đầu là Surface Pro 1 đã cho ra thêm các phiên bản khác lần lượt Surface Pro 2, 3, 4. Trong đó Surface Pro 4 gây ấn tượng mạnh nhất với cấu hình cao và đã loại bỏ được những khuyết điểm của người đi trước. Không dừng lại ở đó mà tiếp tục cho ra mắt những đứa con của mình thì vừa rồi hãng đã tung ra thị trường Surface Pro 2017 

Surface Go

“Đứa con” có thiết kế nhỏ nhất và giá rẻ nhất đã chinh phục được nhiều người với giá bán chỉ 399 USD. Sau khi trình làng thì dòng máy này đã là đối thủ đáng gờm của iPad.

Surface Studio

Không thể quên được chiếc máy tính bàn với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết. Màn hình mỏng nhẹ được đánh giá là đẹp nhất thế giới mang lại cho người dùng điều tuyệt vời nhất.
surface-studio-cu-tai-ha-noi

Với các dòng máy Surface của Microsoft đề được bày bán tại Surface Việt. Bạn muốn sở hữu được chúng hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB