Có nên mua surface Go cũ tại Hải Phòng hay không? Có những địa chỉ nào?

Bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm mua cho mình chiếc Surface Go cũ vì tính năng siêu tiện lợi. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua máy cho mình. Việc có nên mua surface Go cũ tại Hải Phòng hay không? Và mua nơi nào là tốt nhất sẽ được giải đáp cho các bạn trong nội dung dưới đây.

Có nên mua surface Go cũ tại Hải Phòng hay không?

Nếu như bạn ở Hải Phòng thì chắc chắn mong muốn mua được chiếc máy tính ngay tại nơi mình sống. Điều này nhằm giúp thuận tiện cho việc mua bán và dễ dàng bảo hành nếu như máy xảy ra sự cố. Đặc biệt là đối với dòng máy cũ thì bạn càng cần phải đến tận nơi để tham khảo mẫu máy đó như thế nào và dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua mua Surface Go ở Hải Phòng hay không. 


Trước khi đến với địa chỉ mua Surface Go ở Hải Phòng thì chúng ta hãy tìm hiểu vấn đề việc có nên mua mua surface Go cũ hay không nhé. 

Những điều cần biết về Surface Go

Surface Go là dòng máy tính bảng lai nhỏ gọn nhất và có giá rẻ nhất của Microsoft. Trong thời gian vừa qua chiếc máy này đã được rất nhiều người đánh giá cao về ngoại hình cũng như hiệu năng mà máy mang lại.
Surface Go là chiếc máy nhỏ gọn với màn hình 10 inch, tỷ lệ 3:2, độ phân giải 1.800 x 1.200. Có camera trước hỗ trợ chụp ảnh và nhận diện bằng khuôn mặt rất an toàn. Màn hình cảm ứng đa điểm hỗ trợ bút Surface Pen để thuận lợi cho việc viết, vẽ, thiết kế tùy ý của người dùng.
Ram tùy chọn 4GB, 8GB, SSD với mức 64GB, 128GB, 256Gb. Ở các mức cấu hình đều sử dụng chip vi xử lý Intel Pentium 4415Y. Cho hiệu năng ổn định và thực hiện được rất nhiều công việc khác nhau, kể cả việc văn phòng hay xử lý đồ họa cơ bản.


Trọng lượng máy chỉ hơn 0,5kg và có thêm cổng kết ối USB type C nên giúp chiếc máy trở nên linh động hơn trong bất cứ trường hợp nào.

Thời lượng Pin liên tục 9h đồng hồ phát video. 

Đối với một chiếc máy nhỏ gọn, giá rẻ còn có khả năng hoạt động vừa là máy tính bảng vừa là máy tính xách tay sẽ giúp thuận tiện hơn trong công việc. Điều này đã khiến cho chiếc máy được lựa chọn rất nhiều. Tóm lại thì chiếc máy này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, đặc biệt đối với đối tượng sinh viên hay người có thu nhập trung bình. 

Giá Surface Go cũ tại Hải Phòng

Nếu như bạn không có đủ kinh tế để có thể sở hữu một chiếc Surface Go mới toanh thì lựa chọn một chiếc máy cũ cùng là rất phù hợp. Đến với Surface Việt là địa chỉ mua Surface Go ở Hải Phòng uy tín chất lượng nhất. Tại đây bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về chọn cấu hình máy cho đúng nhu cầu của bạn. 
Giá Surface Go cũ tại Hải Phòng cực ưu đãi và thấp hơn máy tới từ 10 – 40%. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mình. 
Tóm lại: Với những thông tin như trên thì đã cho bạn nắm rõ về việc có nên mua surface Go cũ tại Hải Phòng hay không? Nếu bạn muốn sở hữu chiếc Surface Go dù là dòng máy mới hay cũ có thể đến với Surface Việt. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi, 24/7 tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mua Surface chính hãng giá ưu đãi trong dịp cuối năm

Những cải tiến đáng chú ý trên Windows 10 build 18936

USB là gì, hướng dẫn cách sử dụng USB